Công an Lâm Đồng đánh người, chửi dân - Dân Làm Báo

Công an Lâm Đồng đánh người, chửi dân



Paulus Lê Sơn - Ông Trần Viết Hùng, công an Lâm Hà, Lâm Đồng, một trong những người tham gia khủng bố, ném đá Cựu TNLT Trần Minh Nhật và gia đình đã chối bỏ tất cả hành động khủng bố của mình. Ông Hùng tỏ ra là một người "mất lịch sự" trong cuộc điện thoại mà tôi gọi đến. Ông Hùng chửi chúng tôi là loài chó.

Hùng nói là ngủ với Mẹ tôi, Mẹ tôi chết đã lâu, không nhìn thấy mặt con vì chế độ cộng sản này, thế mà giờ đây cũng không được yên ổn bởi Hùng đã xúc phạm.

Tôi rất đau lòng. Tôi tha thứ cho Hùng. Mẹ tôi linh thiêng không biết có tha thứ cho Hùng không khi đã xúc phạm đến Bà.

Công an dưới chế độ cộng sản là thế này ư?

Trần Viết Hùng (đứng giữa vòng tay), tên công an nhiều lần đánh Trần Minh Nhật.

Kính mong mọi người đưa ra phương pháp để tố cáo tội ác này của Hùng và công an Lâm Hà, Lâm Đồng. 

Sđt của Công an Hùng; 0975364346

*

Thông tin mới về tình trạng của TNLT Trần Minh Nhật:


SOS. Gia đình Trần Minh Nhật tiếp tục bị ném đá. Hiện tại từ chập tối đến giờ, ngày 25/02/2016, công an Lâm Hà đang tiếp tục khủng bố ném đá gia đình Trần Minh Nhật. Theo thông tin gia đình Nhật cho biết, trong nhà toàn trẻ con và phụ nữ cùng với Trần Minh Nhật.

Trong một diễn biến khác, thông tin chưa được kiểm chứng. Tại Pari, Pháp sẽ tổ chức xuống đường biểu tình phản đối công an Lâm Hà khủng bố Trần Minh Nhật và gia đình vào thứ 7 cuối tuần này.

Dưới hình kèm theo, ông Hùng - công an Lâm Hà, người không đeo khẩu trang, thường xuyên tham gia khủng bố Trần Minh Nhật và gia đình. Ông Hùng chính là người chửi tôi và xúc phạm Mẹ tôi khi tôi gọi điện để chất vấn ông ta hôm 24.2.2016.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo